CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA)

THÔNG TIN CHUNG
Ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh
Thời gian đào tạo:

Ngôn ngữ đào tạo:

24 tháng (13 tháng hoàn thành các học phần, 11 hoàn thành luận văn tốt nghiệp)

Tiếng Anh

Mô hình đào tạo: Học toàn phần tại Khoa Quốc tế
Văn bằng: Bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa cấp
Chỉ tiêu tuyển sinh: 25 học viên/khóa
Văn bản pháp lý : Quyết định số 163/QĐ-ĐHQGHN ngày 25 tháng 1 năm 2021 về việc phê duyệt gia hạn liên kết đào tạo với nước ngoài giữa Khoa Quốc tế và trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa, Đài Loan, Trung Quốc, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, do đối tác cấp bằng

Chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh là chương trình chính quy, được Trường đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa thiết kế, được Bộ Giáo dục Đài Loan phê duyệt, văn bằng được quốc tế công nhận.

Chương trình trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng sâu rộng về quản trị như quản lý chiến lược; quản trị nhân lực; quản trị sản xuất; hoạch định marketing, truyền thông; giúp học viên rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định…

Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Quốc tế – ĐHQGHN và Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa (Đài Loan) được thiết kế nhằm hướng tới mục tiêu:

– Trang bị cho học viên những kỹ năng và năng lực cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo và quản lý giỏi trong môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động, thông qua việc cung cấp những kiến thức về quản lý, tài chính, marketing và quản lý nhân lực;

– Tạo nhiều cơ hội để học viên tìm hiểu và khám phá thêm các khía cạnh mới về quản trị kinh doanh và tiếp nối, mở rộng vốn kiến thức đã học trước đây;

– Giúp học viên hình thành nhận thức về những khái niệm lý thuyết then chốt, những nội dung quan trọng của kinh tế học và những vấn đề lớn hiện tại của quản trị kinh doanh;

– Đem đến cho học viên những cơ hôi để nhận thức đúng về mặt thực tiễn và từ đó áp dụng được những kiến thức về quản trị kinh doanh vào thực tế hoạt động doanh nghiệp trong khu vực;

– Giúp học viên hình thành và nâng cao nhận thức về môi trường nghề nghiệp mà ở đó những học viên tốt nghiệp với tấm bằng về quản trị kinh doanh có thể tìm được việc làm;

– Hỗ trợ học viên củng cố và nâng cao các kỹ năng tư duy phê phán, kỹ năng tham khảo và trich dẫn tham khảo, kỹ năng phân tích, kỹ năng lập luận bằng ngôn ngữ lời nói và kỹ năng viết luận;

– Đặc biệt, Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh học giúp học viên trau dồi, nâng cao trình độ cao về tiếng Anh chuyên ngành để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về quản lý, giao tiếp trong môi trường công việc ngày càng hội nhập.

LỢI THẾ KHI THEO HỌC CHƯƠNG TRÌNH

– Được rèn luyện các kỹ năng quản lý và điều hành của một nhà quản trị chuyên nghiệp.

– Cơ hội chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.

– Được giao lưu và học hỏi với các doanh nhân thành đạt.

– Sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội thăng tiến tốt hơn cũng như cơ hội làm việc và hợp tác với các công ty, tổ chức trong và ngoài nước.

– Chương trình gồm 10 môn học được thiết kế đảm bảo cập nhật kiến thức mới nhất về kinh doanh quốc tế và phù hợp với điều kiện Việt Nam.

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

STT

Tên môn học

Số giờ

Số tín chỉ

1. Quản lý tri thức và Đổi mới tổ chức

40

3

2. Thực hành Quản lý dự án

40

3

3. Phương pháp nghiên cứu

40

3

4. Chuyên đề Quản lý tài chính

40

3

5. Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

40

3

6. Chuyên đề Quản lý Marketing

40

3

7. Chuyên đề Quản lý chiến lược

40

3

8. Chuyên đề Quản lý nguồn nhân lực

40

3

9. Quản lý doanh nghiệp và Đổi mới

40

3

10. Quản lý Sản xuất nâng cao

40

3

11. Luận văn thạc sỹ

6

Tổng cộng

36

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có thể đảm nhiệm các vị trí công tác như: chuyên gia quản trị tài chính, quản trị marketing, điều hành dự án, giám đốc điều hành (CEO), chuyên gia quản trị kinh doanh – sản xuất, nghiên cứu viên và giảng viên trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Chương trình tuyển chọn các ứng viên đã tốt nghiệp đại học, đáp ứng tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội quy định, theo phương thức xét tuyển qua hai vòng: xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn.

 Điều kiện xét tuyển:
1. Điều kiện văn bằng và kinh nghiệm công tác:

– Các ứng viên có trình độ tương đương Cử nhân được Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc (TECO) công nhận.

– Các ứng viên tốt nghiệp đại học ngành đúng hoặc ngành gần với chuyên ngành đăng kí dự tuyển (Quản trị kinh doanh; Marketing; Bất động sản; Ngoại thương; Kinh doanh quốc tế; Kinh doanh thương mại; Thương mại điện tử; Kinh doanh thời trang và dệt may; Tài chính ngân hàng; Bảo hiểm; Kế toán; Kiểm toán; Kế toán, phân tích và kiểm toán; Kế toán và Tài chính; Phân tích dữ liệu kinh doanh; Quản lí công; Quản trị nhân lực; Hệ thống thông tin quản lí; Quan hệ lao động; Quản lí dự án; Kinh tế; Kinh tế đầu tư; Kinh tế phát triển; Kinh tế quốc tế; Luật). Các ứng viên phải có ít nhất một (01) năm kinh nghiệm làm việc (tính từ ngày kí quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày đăng kí dự tuyển). Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành đúng hoặc ngành gần đạt loại Khá trở lên được miễn yêu cầu này. Các điều kiện tuyển sinh chương trình tuân thủ theo các quy định tuyển sinh chương trình này tổ chức tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa.

– Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành khác với chuyên ngành đăng kí dự tuyển phải có ít nhất một (01) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chuyên ngành đăng kí dự tuyển (tính từ ngày kí quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày đăng kí dự tuyển), và chứng chỉ/chứng nhận tham gia các khóa đào tạo chuyên môn phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (chuyên môn đào tạo gồm các kiến thức và kĩ năng về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Ngoại thương, Kiểm toán, Luật và các nhóm kiến thức và kĩ năng về quản lí khác; chứng chỉ/chứng nhận đào tạo ngắn hạn do các Trung tâm/Trường đại học/Khoa có chức năng tổ chức và cấp chứng chỉ/chứng nhận).

Việc xác định ứng viên tốt nghiệp ngành đúng, ngành gần hoặc ngành khác với chuyên ngành đăng kí dự tuyển sẽ do Hội đồng tuyển sinh xem xét căn cứ vào các quy định của Bộ GD&ĐT, quy định của VNU và/hoặc các quy định của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa, Đài Loan.

2. Đáp ứng một trong các yêu cầu ngoại ngữ:

– Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ B2 theo khung tham chiếu chung châu Âu hoặc bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (được Bộ GD&ĐT công nhận) (còn trong thời hạn có giá trị) do các cơ sở đào tạo trong nước cấp được VNU công nhận.

– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tối thiểu đạt trình độ IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, TOEIC (4 kỹ năng gồm Listening 400 – Reading 385 – Speaking 160 – Writing 150) (còn trong thời hạn có giá trị); hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương khác.

– Có bằng đại học với chuyên ngành tiếng Anh.

– Có bằng đại học, thạc sĩ hoặc tiến sĩ ở nước ngoài mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập là tiếng Anh.

HỌC PHÍ

Tương đương 6000 USD/khóa. Mức học phí quy đổi được điều chỉnh theo tỉ giá hối đoái niêm yết bởi Vietcombank tại thời điểm thu. Học phí được chia làm 03 đợt.

CHUẨN ĐẦU RA

2.1. Chuẩn đầu ra về kiến thức

CĐR 1: Đánh giá các thay đổi và thách thức trong môi trường kinh doanh, môi trường lao động trong bối cảnh toàn cầu hóa và trong khu vực châu Á 

CĐR 2: Phân loại các công cụ, phương pháp thu hút, sử dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chiến lược cho tổ chức, doanh nghiệp 

CĐR 3: Phân tích các mô hình, chiến lược kinh doanh có hiệu quả của các doanh nghiệp thành công trong nước và trên thế giới.

CĐR 4: So sánh và phân loại các phương thức xâm nhập thị trường và các lựa chọn chiến lược cạnh tranh cơ bản cho các tổ chức, doanh nghiệp. 

CĐR 5: Xây dựng chiến lược kinh doanh có bài bản, tận dụng được các lợi thế của doanh nghiệp và các thời cơ trên thị trường, đồng thời khắc phục điểm yếu và thách thức từ môi trường bên ngoài.

CĐR 6: Phân tích, đánh giá các xu hướng tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong kỷ nguyên số.

CĐR 7: Phân tích được các số liệu thống kê doanh nghiệp, dự báo kinh doanh để tính mức độ rủi ro, tổ chức các chiến dịch Marketing trong và ngoài nước

CĐR 8: Đánh giá về tình hình tài chính hiện tại và tương lai của doanh nghiệp, kế toán doanh nghiệp, sự vận hành của chi phí kinh doanh.

CĐR 9: Phân tích và dự báo được ảnh hưởng của các thay đổi về chính sách và các tác động kích thích của các phát triển toàn cầu gần đây tới các thị trường vốn.

CĐR 10: Vận dụng các công cụ quản lý sản xuất để điều hành hệ thống sản xuất của doanh nghiệp một cách khoa học và hiệu quả.

CĐR 11: Xây dựng mô hình và phương pháp đánh giá để đo lường và nâng cao năng suất, từ đó tối ưu hóa hiệu suất hoạt động dài hạn của doanh nghiệp.

CĐR 12: So sánh, phân tích quy trình quản trị tri thức và đổi mới sáng tạo ở các tổ chức, doanh nghiệp thành công trên thế giới và tại Việt Nam. 

CĐR 13: Đánh giá vai trò của đổi mới sáng tạo và công nghệ trong tổ chức các hoạt động như marketing kĩ thuật số, thương mại điện tử, quản trị doanh nghiệp. 

CĐR 14: Vận dụng các kỹ thuật và công cụ quản lý dự án trong điều hành các dự án sản xuất, dự án phát triển sản phẩm của doanh nghiệp.

CĐR 15: Phối hợp các kiến thức marketing, tài chính, quản lý sản xuất, quản trị nhân sự, đổi mới sáng tạo để giải quyết các vấn đề quản trị thực tiễn của tổ chức, doanh nghiệp trong nền kinh tế tri thức và cách mạng công nghiệp 4.0.

2.2. Chuẩn đầu ra về kĩ năng

2.2.1. Kỹ năng nghề nghiệp

CĐR 16: Hoàn thiện tư duy nhìn nhận vấn đề một cách tổng quát, có hệ thống, từ nhiều góc độ khác nhau để đưa ra đánh giá hợp lí, tổng quan và đầy đủ nhất. 

CĐR 17: Thành thạo trong việc phát hiện và giải quyết các vấn đề với tư duy logic và nhạy bén.  

CĐR 18: Thành thạo kĩ năng tổng hợp và phân tích thông tin và dữ liệu liên quan đến quản trị doanh nghiệp để đưa ra giải pháp một cách khoa học và có tính khả thi. 

CĐR 19: Hoàn thiện tư duy sáng tạo, ứng dụng công nghệ và đổi mới trong tiếp cận và giải quyết vấn đề thực tiễn.  

CĐR 20: Sử dụng thành thạo các kĩ năng giao tiếp, kĩ năng đàm phán, thuyết phục để đạt được mục tiêu kinh doanh. 

CĐR 21: Sử dụng thành thạo các công cụ và kỹ thuật để nâng cao chất lượng môi trường làm việc, sự hài lòng của nhân viên và tổ chức thông qua việc thiết lập mục tiêu của nhân viên, giải quyết hài hòa khéo léo các xung đột;

CĐR 22: Thành thạo kỹ năng phân tích thị trường và lập kế hoạch truyền thông, tiếp thị và lựa chọn các yếu tố thị trường, phân khúc thị trường để đảm bảo doanh số của công ty. 

2.2.2. Kĩ năng bổ trợ

CĐR 23: Hoàn thiện kỹ năng tự học tập và cập nhật kiến thức từ sách, báo cáo khoa học và các tài liệu bổ trợ. 

CĐR 24: Xây dựng và hình thành kĩ năng tổ chức công việc, chủ động trong học tập, nghiên cứu và làm việc.

CĐR 25: Xây dựng và hoàn thiện kĩ năng làm việc nhóm, phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau, giao việc theo đúng khả năng, điểm mạnh của các thành viên. Biết lập mục tiêu hoạt động cho nhóm, rèn luyện khả năng quản trị, kiểm soát và đánh giá hoạt động của nhóm để đạt được mục tiêu. 

CĐR 26: Thực hiện và phát huy các kĩ năng quản lý và lãnh đạo như điều khiển, phân công, đánh giá hoạt động nhóm và tổ chức; tạo động lực cho người lao động.

CĐR 27: Thành thạo tất cả các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh. Mức trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương bậc B2 hoặc IELTS 5.5. 

2.3. Chuẩn đầu ra về mức tự chủ và trách nhiệm

CĐR 28: Tự chủ trong việc lập kế hoạch, thiết kế nghiên cứu và thực hiện một cách hiệu quả và chuyên nghiệp một dự án nghiên cứu cụ thể

CĐR 29: Cải tiến các khâu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp để giải quyết một cách hợp lý các vướng mắc, vấn đề còn tồn đọng trong hoạt động kinh doanh. 

CĐR 30: Thích nghi nhanh với các thay đổi từ môi trường bên ngoài, phát huy lợi thế của bản thân để nắm bắt cơ hội. Tự định hướng phát triển cho bản thân và hỗ trợ, giúp đỡ những người khác định hướng phát triển trong công việc. 

2.4. Khả năng nâng cao trình độ và những vị trí công tác học viên có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp

Học viên sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu hơn về các đề tài thuộc ngành học có liên quan đến ngành đào tạo. Học viên cũng có thể đảm nhận các vị trí chuyên viên, tư vấn chiến lược, quản lý tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ, cụ thể: 

– Chuyên viên cao cấp hoặc quản lí phụ trách các mảng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như marketing, quản trị sản xuất, quản trị tài chính, quản trị nhân sự. Học viên có đủ kiến thức và kĩ năng để đảm nhận các vị trí quản lí trong doanh nghiệp như trưởng phòng, giám đốc bộ phận, giám đốc doanh nghiệp.

– Chuyên viên hoặc nhà quản lý phân tích, đánh giá thị trường, các biến động trong thị trường vĩ mô và vi mô, tìm hiểu, khai thác thị trường mới, tư vấn hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp. 

– Nghiên cứu viên và giảng viên ở các cơ sở giáo dục đại học. Học viên có thể tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu hơn và thực hiện các công việc giảng dạy các học phần liên quan đến quản trị kinh doanh. Học viên cũng có thể tiếp tục làm nghiên cứu sinh về các đề tài trong các ngành quản trị chiến lược, marketing, quản trị nhân sự, chiến lược, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững trong kinh doanh… 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Chương trình áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến đang được sử dụng tại Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa, có điều chỉnh cho phù hợp với phương thức đào tạo tín chỉ theo văn bản hướng dẫn số 2640/SĐH ngày 28/12/2006 của ĐHQGHN đối với bậc đào tạo sau đại học. Đặc biệt, chương tình thực hiện dạy học, kiểm tra, đánh giá theo phương pháp tiên tiến, nhằm nâng cao ý thức tự giác trong học tập, năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng thực hành, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin của học viên. Đồng thời tăng cường mối liên kết giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng đào tạo nói chung, dạy học nói riêng.

Khuyến khích làm việc theo nhóm, tham gia các bài tập tình huống, tổ chức nhiều buổi thảo luận, trao đổi, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, viết báo cáo, trình bày trên lớp các bài tập lớn.

Ngoài ra, trong quá trình hướng dẫn luận văn tốt nghiệp, đội ngũ giảng viên hướng dẫn của cả hai bên Khoa Quốc tế và Đại học Lunghwa còn giúp học viên sử dụng những phương pháp nghiên cứu hiện đại, tiên tiến nhằm truyền thụ và tạo lập cho học viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học, học tập, tư duy khoa học và năng lực sáng tạo.

PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ

Quy trình kiểm tra, đánh giá kết quả được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của các trường Đại học Đài Loan cũng như đáp ứng các yêu cầu, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Giảng viên là người quyết định hình thức kiểm tra đánh giá và ra đề thi, câu hỏi tiểu luận cho từng môn học. Thông thường tỷ trọng điểm được phân chia như sau:

Kiểm tra định kỳ: từ 30 – 50%

Thi hết môn: từ 50 – 70%

Hình thức kiểm tra định kỳ có thể gồm một hay nhiều bài kiểm tra dưới các hình thức tiểu luận cá nhân, tiểu luận nhóm, thuyết trình, tham gia xây dựng bài trên lớp hoặc chuyên cần. Hình thức kiểm tra, tỷ trọng điểm và lịch tiến hành kiểm tra đánh giá được nêu cụ thể trong Đề cương môn học được phát cho học viên trong tuần đầu tiên của môn học.

Bài thi có thể là sử dụng hoặc không sử dụng tài liệu tuỳ thuộc vào yêu cầu riêng của môn học. Độ dài của bài tiểu luận do giảng viên quyết định. Thông thường bài luận dài từ 3.000 – 4.000 từ.

Công tác tổ chức thi: được thực hiện hết sức nghiêm túc, chặt chẽ. Đề thi được bảo mật tối đa, chỉ duy nhất điều phối viên chịu trách nhiệm tiếp nhận đề thi từ giảng viên, sao đề thi, niêm phong. Việc trông thi luôn được tiến hành nghiêm túc, sắp xếp vị trí ngồi với khoảng cách hợp lý, luôn bố trí ít nhất 2 giám thị cho mỗi phòng thi. Các bài thi sau đó do duy nhất điều phối viên quản lý chương trình chịu trách nhiệm xử lý các khâu: rọc phách, đánh số phách, photo bài thi để lưu, chuyển bài thi cho giảng viên chấm, nhận lại bài đã chấm, ráp phách, vào điểm. Khi vào điểm sẽ có kiểm tra chéo từ một chuyên viên hỗ trợ. Với các môn học do giảng viên Đại học Lunghwa đảm nhận, quy trình xử lý tương tự bởi điều phối viên phía Lunghwa, bài thi có thể gửi qua bưu điện hoặc scan gửi qua email.

GIẢNG VIÊN

Tham gia giảng dạy chương trình là các giảng viên cơ hữu của Khoa Quốc tế, giảng viên của các đơn vị thành viên của ĐHQGHN và giảng viên thỉnh giảng đến từ các trường đại học có uy tín của Việt Nam chiếm 40%, có học vị tiến sĩ trở lên, được đào tạo ở các quốc gia có uy tín trên thế giới, có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu đúng với môn học tham gia giảng dạy trong chương trình, có trình độ ngoại ngữ đáp ứng quy định. Giảng viên nước ngoài (60%) là giảng viên cơ hữu của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Lunghwa, có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu, có các bài báo đăng trên tạp chí uy tín quốc tế.

Stt

Tên học phần Số tín chỉ Họ và tên Cán bộ giảng dạy
Chuyên ngành đào tạo Năng lực ngoại ngữ Đơn vị công tác

Thành tích khoa học

1 Quản lí tri thức và Đổi mới tổ chức

3

TS. Yeong Ming Wang Khoa học công nghệ quốc phòng Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Trường ĐH Khoa học & CN Lunghwa 3 sản phẩm khóa học điện tử, 2 bài báo, 2 cuốn sách, 3 báo cáo hội thảo, 9 bằng sáng chế
2 Thực hành quản lí dự án

3

3 Phương pháp nghiên cứu

3

TS. Mai Anh Quản trị Làm luận án Tiến sỹ bằng tiếng Anh; kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn luận văn bằng tiếng Anh Khoa Quốc tế-ĐHQGHN 2 bài báo, 3 bài viết hội thảo
4 Chuyên đề quản lí tài chính

3

PGS. TS. Nguyễn Văn Định Tài chính ngân hàng Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Khoa Quốc tế-ĐHQGHN 2 sách, 29 bài báo, 9 đề tài khoa học đã chủ trì hoặc tham gia
5 Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

3

Ming-Kun Lin Kinh tế quốc tế Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Trường ĐH Khoa học & CN Lunghwa 6 bài báo, 23 bài viết/ báo cáo hội thảo
6 Chuyên đề quản lí marketing

3

7 Chuyên đề quản lí chiến lược

3

PGS. TS. Chiachi Tsan Quản trị Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Trường ĐH Khoa học & CN Lunghwa 18 bài báo
8 Chuyên đề quản trị nguồn nhân lực

3

9 Quản lí doanh nghiệp và đổi mới

3

PGS. TS. Phạm Thị Liên Quản trị Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Khoa Quốc tế-ĐHQGHN 6 sách, 31 bài báo/ báo cáo
10 Quản lí sản xuất nâng cao

3

TS. Nguyễn Phú Hưng Quản trị kinh doanh Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh Khoa Quốc tế-ĐHQGHN 6 bài báo, 1 báo cáo khoa học

Ghi chú:

    • Tổng số giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình: 07
    • Số giảng viên cơ hữu của Khoa Quốc tế: 04
    • Số giảng viên thỉnh giảng: 0
    • Số giảng viên của Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Lunghwa: 03
LIÊN HỆ
1. Văn phòng tuyển sinh, Khoa Quốc tế – ĐHQGHN

Nhà G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.       ĐT: (024) 367 20 999

2. Phòng Đào tạo, Khoa Quốc tế – ĐHQGHN

Phòng 309, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Hà Nội. ĐT: (024) 3 5575 992, số máy lẻ 25

Hotline 1: 0932 32 32 52                Hotline 2: 0984 08 11 66

Website:         https://sdh.isvnu.vn/

Email:           tuyensinhthacsi@isvnu.vn

super_small_white

Hotlines: 0932 32 32 52/ 0984 08 11 66

Email: tuyensinhthacsi@isvnu.vn

Website : http://sdh.isvnu.vn; http://is.vnu.edu.vn

Các cơ sở chính

Cơ sở 1: Nhà G8, Văn phòng tuyển sinh, Khoa Quốc Tế 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (024) 367 209 99/ 84 (024) 355 759 92 (18)

Cơ sở 2: Nhà C, Phòng Đào tạo, Phòng 302, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN Làng Sinh viên HACINCO, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Hà Nội. Điện thoại: (024) 367 209 99/ 84 (024) 355 759 92 (18)

Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, phường Phúc Diễm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VNU International School © 2021. All rights reserved.